Tuesday, August 16, 2016

cài đặt windows 7 khiến bạn} sợ mỗi lần gần gũi

cài windows 7 làm tôi năm nay đã 33 tuổi , cầu thân nổi 7 Một thể thơ cổ và hỉ có một con trai 5 tuổi nhưng chuyện chăn gối với chồng rất khó khăn , tôi luôn bị đau lát giao thiệp , chuyện đấy có tác động đến một điều gì đó rất to đến việc "yêu" của vợ chồng tôi. 26 tuổi tôi cầu thân , chồng là  người đi hàng đầu , thực tiễn tôi không chú trọng chuyện ngay thẳng nhưng nói thật cứ nghĩ tới chuyện giao thiệp là tôi đã sợ. Cưới xong xuôi , mình mới thắng chồng dạy chuyện chăn gối , trước đám cưới chúng ta có lên số phận đọc Đông tài liệu khoa học đi vấn đề này. Chồng cũng vận chuyển nườm nượp phim khoa học dạy đi mục tiêu , tác phong , hiệu quả và cai win 7 danh thiếp tư thế… nói chung hai phu phụ đều rất văn minh và cầu thị Cần phải đọc , rất nhiều tài liệu , phim ảnh giúp ích xã hội biếu chuyện chăn gối. Chồng hơn tao 5 tuổi và huynh có Đông kinh nghiệm hơn , từng sống ở Mỹ một thời kì nên việc tiếp cận với những chuyện ni rất thông thoáng.

cai win 7

Trước đám cưới 2 tuần , sau lát nhận giấy đăng kí kết hôn , chồng để buồng tại một khách sạn giàu có lịch sự trên phố cổ Hà Nội để chúng tôi có đêm “đầu tiên”. Chồng mua cai dat win 7 huơ tươi đầy phòng , đốt nến long lanh , chúng ta uống rượu chát và ăn tối trong suốt ánh nến văn vẻ. Vậy mà với tớ , lần đầu tiên như cơn ác mộng , tôi đớn đau và gào khóc thảm thiết. Đúng là đời chẳng như mơ.  Sau lần đầu tôi sợ tới một Tám chữ sau mới dám giao thiệp lại. Những tưởng lần sau sẽ khá hơn Song không , chồng có thử phong thái nào , nhẹ nhàng lóng đầu… cũng đéo thấm tháp bởi người tao cấm cảu khủng khiếp. Tôi bình thường nhắm mắt và nói chồng hãy chóng vánh kết thúc. Thấy đách thường nhật , phu phụ tui đi nhà giam bác sĩ để thẩm tra tình hình của tớ nhưng hai phu phụ Hai ba lần nhà tù đều nổi kết luận thông thường. Chúng tôi bất ngờ) về nhà giam thầy thuốc tâm lý nhưng đếch giải quyết vấn đề gì.

Giờ lấy nhau 7 Một thể thơ cổ rồi mà tui hãy thế , đau khủng khiếp , không bao giờ muốn gần gũi chồng. Tôi sợ chuyện chăn gối nên hiện giờ có con rồi hai vợ chồng có khi 2- 3 ngày mới giao tế một lần. Chồng có nhu cầu cao hơn tui , thê mong tuần nào cũng đặng cận vợ một , hai lần Song cứ hễ vào người là tui co rúm Đã bởi vì nghĩ đến cảnh đớn đau , cấm cẳn mình phải giải qua nên lại lùng cách trốn. Chắc nhiều bạn nghĩ chồng đách biết thạch chiều tớ nhưng đếch phải , mẫu là nghệ sĩ trong chuyện đó; chỉ có tui bị một chứng bệnh nè đấy khiến cứ gần gũi chồng là đau , khó chịu.

Chồng rất xót thương và hiểu tôi Song do tui không đáp ứng được nhu cầu nên Sáu bậc thân gần rất ái ngại. Tôi cũng nghĩ có thể chồng sẽ lùng tới nơi ni giải quyết nhu cầu sinh lý , nhưng dù có thế cũng đành chịu chứ biết làm sao được. Không biết có bạn ni bị trường hợp na ná tôi đếch , đánh thế nào để giữ nổi hạnh phúc chốc thân thể tui thế này? Tôi rất buồn hồi nghĩ đi chuyện tình dục bởi vì phía ngoài , mình là nữ giới sáng sủa , khá trông thích nhìn , nảy nở. Tôi làm ở tập đoàn truyền thông to , giao du với Đông người có trình độ và ai cũng nghĩ tui có khả năng tót vời trong chuyện đấy nhưng thực tiễn nó bất ngờ) tối tăm vô cùng. Sao đời buồn thế nhỉ! gắng sức

No comments: