Thursday, August 25, 2016

Tôi chưa hề hấn biết cảm giác lên trốc cùng chồng

Tôi thương chồng , chấp thuận cuộc sống chẳng sex , chỉ cần chồng quan hoài đến nghĩ suy của tôi. Tôi 30 tuổi , chồng bằng tuổi , chúng tôi kết tang được 3 Một thể thơ cổ , có 2 bé trai , bé lớn hơn 2 tuổi , tôi mới đẻ bé nhỏ được 4 tháng. Chồng làm ở một công ti tư nhân , còn mình buôn bán nhỏ lẻ vì không xin được việc làm đúng ngành , hơn nữa tao cũng muốn có thời phòng chống để chăm sóc chồng con nhưng từ hồi sinh bé thứ hai mình nghỉ ở nhà , chồng cũng muốn vậy. Chúng tôi ở riêng , độc lập về mọi thứ nên cũng còn khó khăn nhất là khoản nợ khi mua nhà , giờ chỉ có mình thê về làm nhưng nhờ mình khéo tiêu Cần phải đéo bị thiếu hụt , lương bổng em dưới 10 triệu. Tôi là người phụ nữ truyền thống , hết lòng vì chồng con , đách ngại khó ngại khổ để làm bất cứ việc gì , miễn sao chồng được vui. Đôi lúc mình phải là người chọc cười cả nhà vì chồng rất khô khan , huynh ít chốc biết đùa giỡn. Chúng mình khá hợp nhau về nhiều lĩnh vực , ít cãi nhau; mình bình thường tôn trọng và nhường nhịn huynh , Sáu bậc thân gần cũng vậy. Cũng có lúc cãi nhau nhưng khi thấy Sáu bậc thân gần nóng lên thì tui im lặng Cần phải chưa có lần nào lớn tiếng. Có một điều tử rất chiêm bao nhậu mà đã nhậu là phải uống cho đến chốc cóc còn biết gì nữa , đếch như người ta uống có chừng mực. Anh ít chốc nào từ chối nếu có người mời về nhậu , chẳng bao giờ biết điểm dừng là gì , vì vậy mỗi hồi nhậu là tui năng nghèo lắng. Đã hai lần thê đi nhậu về bị ngã đến đứng dậy đéo nổi , tớ phải đỡ thê vào nhà. Tôi thường nghèo sợ có ngày sẽ hoi ra tai nạn Cần phải khuyên nhủ anh rất nhiều , nói nặng nhẹ đều có Song đâu lại vào đó. Điều làm tui băn khoăn nhất là quan tiền hệ giữa chúng tôi , có lúc tớ hay nói đùa với đệ là vợ chồng mình sống với nhau là tình đồng chí chứ đéo phải tình thương , hầu như không có tình dục. Chúng tôi cưới nhau được phụ thân năm nhưng tôi có thể đếm được những lần quan tiền hệ đó. Từ lúc tôi có bầu bé đầu đến hồi sinh một năm sau chúng tao chẳng hề quan hệ , đệ cũng chẳng bao giờ đòi hỏi , nhiều lúc không biết chồng mình có bị gì không. Tôi hỏi mẹ thì thê nói là vì con , có thể điều tiết được. Chắc nhiều người sẽ nghĩ là chồng mình có bồ nhưng thời phòng chống đó mẫu chưa có việc làm nên ở nhà phụ tôi , tớ ở cùng huynh 24/24 Cần phải khả năng đó cơ hồ chẳng thể. Không biết có phải vì vợ chồng đéo quan tiền hệ với nhau thì sẽ đéo có sự thương yêu gắn kết hay sao mà chúng ta cứ như hai người bạn. Nhiều lúc tui thèm khát sự yêu thương từ chồng dù chỉ là một nụ tang hay một cái nắm tay mà hoàn toàn không có. Nhiều đêm nằm ngủ gần chồng , tui khóc ướt gối Song chồng cũng đách biết. Có phải chồng tớ quá vô tâm? Giờ càng tồi tệ hơn , hồi tui sinh bé thứ hai thì chồng ra ngủ riêng nhưng giờ bé cũng lớn hơn chút rồi , tao muốn vợ chồng con cái ngủ chung thì Sáu bậc thân gần nói chật chẳng ngủ được. Tôi chỉ muốn buổi tối có thời phòng vợ chồng con cái sum vầy , nói chuyện với nhau vì cũng biết như vậy là sẽ tốt cho con. Vậy mà mẫu cứ hờ hững cóc quan hoài suy nghĩ của mình , ngày mẫu về làm , tối về có hôm về nhậu , còn đếch ở nhà xem phim; nếu có nói chuyện với nhau tôi cũng là người mở lời trước. Tôi đã nói với tử , vợ chồng mà ngủ riêng cảm thấy sao mà xa cách quá , nửa đêm chập giật mình thức dậy chỉ cần thấy có chồng con nằm phía cạnh mình mới có cảm giác an tâm và dễ ngủ hơn , chứ tui cũng đếch quan tiền trọng chuyện quan lại hệ. Vợ chồng tao sống với nhau cũng không có tình dục , từ lúc cưới đến giờ tôi cũng chưa biết cảm giác lên đỉnh là gì. Tôi thương chồng , chấp thuận cuộc sống cóc sex , chỉ cần chồng quan hoài đến nghĩ suy của tôi. Tôi phải làm sao đây. gắng sức

No comments: