Tuesday, August 9, 2016

tao bán khách sạn đà nẵng dận quá nhiều miệng tiếng xấu

Tôi 30 tuổi , Nhà ở khá giả nên bán khách sạn đà nẵng dù còn có một công việc trung bình , tiền lương ban khach san da nang không khá khẩm gì biếu lắm thì cũng có nhà gác xe hơi. Tôi hình dáng bình thường , quen huynh cũng hơn nửa năm nay. Em thua tôi một tuổi , khá trông thích nhìn , có một nghề nghiệp ổn định với lương lậu cao hơn mình ( chuyện này đếch liên hệ gì tới câu chuyện này nhưng tôi muốn bạn đọc hiểu thêm tình cảnh của tớ bây giờ ). Tôi quen thê qua lời giới thiệu của một cậu bạn đồng cơ quan. Giai đoạn ban khach san da nang có lẽ với bất kỳ lạc cũng thực thú nhận , tớ đách nằm ngoài mệnh đấy , đấy là thời khắc mà với mình cái fone là vật bất ly thân , tớ với em nói chuyện , nhắn tin với nhau từ sáng tới khuya. Vì nói chuyện rất hiệp Cần phải chúng tôi tao phùng và tới với nhau một cách mau chóng. Biết rõ nhau chưa nổi bao lâu , những người xung quanh biết chuyện của tớ đều tỏ ra kinh ngạc và can ngăn thạch sùng giao thiệp này. Những người biết Sáu bậc thân gần , là đồng nghiệp , người quen đều nói những điều chẳng tốt đi quá vãng rằng mẹ rất quăng nhăng. Một người bạn của mình ở đồng quê với em cũng hốt hoảng gọi điện bảo rằng tớ có thể thương bất kỳ ố ngoại trừ em ra. Chỉ trong vài tháng tớ đón nhận những điều động ấy tới bốn , mỗi câu có bốn lần , thật sự rất hoang mang mà không khỏi mất hết hi vọng , chưa bao giờ yêu ai lại rơi vào hoàn cảnh đen tối bán khách sạn đà nẵng bấy chừ , Thấu suốt cả ngày những nghĩ suy về đệ cóc dứt. Rồi tui tiếp tục , nghĩ tao cần thêm thời gian chứ chẳng thể Cẩu thả tuân phục đồn đại dễ dàng như vậy , mặc dù lúc đó mình bình thường cáu bẳn và đánh mẹ màng nhiều. Thỉnh thoảng tớ có bóng gió hỏi dò về những thạch sùng quan hệ quá khứ , tử nói trước hử trải qua hai thạch sùng tình , một là thì sinh viên khá ngắn ngủi và một sau lúc hở đi đánh , thằn lằn tình ni cận đến hôn phối Song một lần thê ta đánh anh bởi vì ghen mà man di chuyện kết thúc. Em thương tui cũng rất thường nhật như bao người khác , ân cần chăm chút tao không sơ hở , có về chơi đâu thường với ố , ở đâu cũng nói tặng tui biết. Tôi bắt đầu nghĩ lời dương gian công kích gồm: cha thực quá đáng. Chúng tôi cứ yêu nhau như thế và quên dần những lời nói ngoài kia , dù rằng đếch ít lần biện hộ nhau rồi định chia tay vì chưng những điều động lặt vặt. Chúng tôi bàn tính cưới hỏi và dự kiến đợi tới cuối năm. Thời kì cận đây Đã Lộ rõ ra thêm những đàm tiếu như ngày trước từ bạn của chị gái , bạn của em hụi , tớ cũng dận chộ nườm nượp người thân của tôi không hài lòng về mẫu , chẳng chỉ bởi chưng những lời tin đồn mà bởi vì tình cảm huynh ( thường xuyên nói năng nhăng nhít , sống lôi thôi , ở dơ , ... ) và những điều nào mình công nhận đúng tuyệt đối , nhiều lần góp ý mà mẹ đéo thay đổi ti nào. Ở tuổi của chúng ta lạc cũng muốn có cuộc sống gia đình yên ổn. Thời kì ngày càng cận với dự định qua lại giữa hai Nhà ở mà tao giờ tâm cảnh rối bời , đách biết quyết định thế nào là chính xác , rất ngóng dận xuể ý kiến của danh thiếp độc giả. Cảm ơn nhiều.

No comments: