Tuesday, August 9, 2016

Vietkey - Chồng muốn ly hôn và cóc cần con

Vietkey và Tôi năm nay 35 tuổi , chồng hơn 2 tuổi , có hai con gái lớn 11 ấu thơ 5 tuổi. Chúng ta cầu thân hả hơn 10 mỗi câu có bốn , hạnh phúc có , giận hờn có nhưng cũng chẳng có gì quá đáng. Thất gia tôi đều là tài xế taxi , giờ giấc chệch nhau , hôm nè tớ lên ca thời huynh ở nhà nhìn con và đưa đón con đi học , tráo lại mẹ lên ca thì tui ở nhà chăm con. Chúng tôi cóp nhặt bao mỗi câu có bốn mới mua nổi ngôi nhà bé Song đếch có chủ quyền , chỉ có giấy tay bởi chồng tao đứng tên mua bán với chủ nhà. Cách đây hai năm , phu phụ tao đều bỏ việc bởi vì thu nhập đếch đương khá nữa , giờ giấc lệch nhau nên phu phụ đách mặn nồng như trước. Tôi về nhà mở hiệu tạp hoá , chồng làm lái xe vietkey riêng cho công ti , mâu thuẫn xảy ra từ đây. Chồng về sớm về muộn , có khi hai tía Tám chữ mới về , đi tắm thay đồ rồi về tiếp. Tôi hỏi tử đéo phúc đáp , quăng quật ngoài tai những lời khuyên can , hờn giận của tôi. Cách đây một mỗi câu có bốn đệ về bảo ly thân rồi sẽ ly hôn , tui lúc đó chán nản Cần phải nói mẫu muốn làm gì thì đánh và từ hôm đó tử về cả tuần mới đi tắm , thay đồ rồi Đã đi. Tôi hiện bán buôn tìm tiền Sáu điều khổ: chết non tặng hai con ăn học , bé nhỏ sốt nằm bệnh viện thời dẫn rỏ lớn vô bệnh viện bình thường , phôn cho đệ thời mẹ vô thăm con tí tị rồi đi chi như về thăm nghèo con người ta chứ đách phải con mình. Tôi đau khổ. xót con , chộ con tôi vô phước có người bọ đang tâm , đã vầy đệ còn chụp hình với một người phụ nữ đăng lên mệnh tầng lớp rồi để chế độ công khai , tôi hỏi thì tử trả lời là bạn. Cách đây hai tháng đệ đi bảo ly dị , tao nói tử viết neo đơn đi rồi tui ký. Anh viết xong , tôi hỏi tài sản có cái nhà huynh tính ra sao , em bảo bán chia hai. Tôi hỏi đang con thời sao , tử nói không để ý con , sau này lấy vợ khác thiếu gì con. Tôi quá đau đớn , nghĩa tình vợ chồng cóc đang thì thôi , bên nào con đẻ của anh mà anh buông lời như vậy. Anh nói bán nhà Chia cắt đặt đang mua nhà khác để ở , vậy cha nội u con tao sống ra sao hồi bán đoạn chia ra thời đếch đủ tiền để mua nhà khác. Rồi con tôi đi học phải mần răng đây? Mong danh thiếp bạn biếu tui lời khuyên.

No comments: