Thursday, August 4, 2016

Tôi dị tật trong suốt vỏ đùm người thường nhật

Tôi sống trong suốt vỏ bọc của một con người bình thường , tao rất thiết , nhiều chốc muốn nói tặng công chúng biết đi sự thật con người tôi nhưng Đã sợ. Tôi sinh ra ở một miền quê nghèo. Năm 2 tuổi tôi bị ngã từ trên cao xuống , cơ thể bị bại liệt nửa người. Nhà ở cũng chữa chạy Cần phải Sáu điều khổ: chết non thoả hết. Thân thể bình thường cho tới chốc 14 tuổi , thuộc hạ trái bắt đầu rỏ hơn thuộc hạ phải. Từ đó tôi năng lo sợ Quần chúng biết chuyện nè nên sống trong suốt vỏ bọc. Lúc nào tao cũng mặc quần dài , cóc một ai biết tui là người dị tật. Tôi năng suy nghĩ và làm việc như người bình thường , sống với cách suy nghĩ và làm việc như thế hở 25 năm. Nhưng rồi chập làm việc mình hở đem lòng thương một phía một cô gái đếch xinh , cóc xinh. Mỗi chập ngó huynh và chuyện trò , tui luôn cảm Ngày xưa đời Tống áp và vui. Tôi chẳng thể nhịn nói lời yêu thương với cô gái đó. Bản mũi là người khuyết tật , sống trong vỏ bọc của một con người bình thường , tôi rất màng , Đông chốc muốn nói biếu mọi người biết về sự thực con người tui Song bất ngờ) sợ. Không phải sợ Quần chúng biết sẽ xa lánh mà sợ chốc nói ra tôi sẽ gục ngã. Thực sự bây chừ tui đách biết phải mần răng để sống thật với con người tui , để có xác xuất nói lời yêu thương với người tui yêu thích. Mong mọi người vẫn giúp tôi. cố gắng

No comments: