Tuesday, August 9, 2016

Chồng đếch bao giờ quan tâm tới gia đình bên vợ

Tôi 33 tuổi , chồng lớn hơn một tuổi , có với nhau hai rỏ trai , rỏ lớn 4 tuổi và bé nhỏ 16 tháng. Trước kia hai phu phụ đều về làm thuê chén lương , sau lúc đẻ thê rỏ tớ hắn đánh ở nhà kinh doanh , chồng hãy về làm , phần lớn khách hàng và nhà cung cấp đều bởi mối giao thiệp của chồng mà có. Chồng đưa số telephone để mình đảm trách gọi điện hỏi chớ chi nhà cung cấp , sau đó báo giá cho khách , liên lạc lùng xe vận chuyển dãy , xuất hóa lẻ loi và theo dõi thu hồi công nợ , mọi rợ nghề nghiệp liên quan đến giấy tờ tôi làm. Từ chập mạch yêu nhau thấy người thương rất nghèo cho Nhà ở , đặc biệt là bu và chị gái , tôi ngầm nghĩ sau này hẳn gồm: cha cũng yêu thê tử lắm , hóa ra tôi nhầm. Phải chăng bởi chưng yêu Nhà ở tớ quá mà mẫu rất ích kỉ với vợ và gia đình vợ. Từ trước tới hiện giờ mẹ chỉ việc về đánh ở ngoài , đương về nhà đếch phải làm bất kì việc gì; việc con cái , ăn uống , nhà cửa hả có vợ bệnh , chồng thường xuyên đi đi trễ. sọ năm 2015 mình đẻ nhỏ thứ 2 , sau lát đẻ một Tám chữ , nạ tao ở quê bị bệnh nặng. Trước chập nói mệ vào thành thị chữa bệnh tôi có nhờ cậy chồng hỏi thăm nghèo của nạ thì chữa như thế nào , ở đâu tốt ( nhà gồm: cha có người làm bác sĩ ). Đến ngày tía đưa u vào mà Sáu bậc thân gần hẵng chưa hỏi hộ. Tôi màng Cần phải hả nói với mẹ chồng: Anh ấy đối xử tệ quá má ơi. Mẹ chồng nói: Nó chộ mày lo Cần phải thôi. Sau đó bà có gọi biếu tử và Sáu bậc thân gần cũng bệnh cho u tôi. Phu phụ tớ có nhà rộng nên mỗi chốc hiếu ở quê vào thành thị có việc cũng ghé ở , con của dì huynh vào học cũng ở nhà tôi. Tôi rất vui lát giúp đặng mọi người , Song cũng thèm em và u chồng , tại sao đằng gia đình Sáu bậc thân gần nộ tớ cũng giúp một cách thể hiện tâm trạng rất vui được , còn nhà tao thì ngược lại. Em tớ ở chơi mấy hôm thời em cấm cẳn ra mặt , thê nói ở ăn hết cơm. Ba má tui vào trị liệu phải ở buồng trú của đứa em trai. Trước Tám chữ bu tao vào mấy hôm , u chồng ngồi với tớ và nói: nam tử nghèo khó gì me cũng ở , chứ mế đếch ở nhà con gái. Nhìn mạ mình nghèo mà nằm ở phòng trọ bé nhỏ , trong lúc nhà tớ thông đạt các ngả mà chộ tui bất hiếu khôn xiết. Cha mẹ mình bởi vì biết tính thê và nhà chồng nên cóc bao giờ đặt tao khó xử Song nhà này là công cày đại của phu phụ tôi mới có mà ( bầm chồng ở quê vào giữ con giúp chập tôi đẻ , sau thời gian ấy tớ cậy người giữ ). Cuối Một thể thơ cổ 2015 thê bàn với tui sẽ nghỉ việc , mở thêm chi nhánh ở Vũng Tàu , cận Một thể thơ cổ nay cứ thứ 2 thê đi đến chiều thứ bảy về. Trong tuần đấy đệ chỉ giao thông với tớ do công việc chứ ít lát hỏi thăm thê tử. Hai đứa con còn nhỏ nên thường xuyên đau sốt bởi vì nhú răng này nọ , nộ có con nhỏ chắc biết nỗi vất vả này. Lúc nào con nhớ bố nói bu gọi điện thời đa phần bọ đương bận nối tiếp khách khứa , tối ni Sáu bậc thân gần cũng nối khách khứa tới khuya. Cuối tuần về nhà chỉ cần tui làm chi không ngay thẳng tuy rằng Sáu bậc thân gần quát to , thấy tao chỉ con học bài không ngay thẳng ý đệ là la tôi liền tù tù trước mặt con. Mặc dầu chỉ gặp nhau một ngày cuối tuần mà tần số cãi lộn của chúng ta rất lớn , đến nỗi đứa con to của tao hở nói phụ thân nạ đừng biện hộ nhau nữa , con màng lắm. thời kì gần đây tao chộ tao trở nên một con người khác , cóc còn tí tẹo tính cách nè với chồng. Tôi luôn tránh né mỗi hồi chồng đòi hỏi Cần phải hỉ hai Tám chữ nay chúng ta chẳng giao tiếp. Tôi cũng chẳng còn thương yêu nhà chồng như trước kia , chộ khó chịu với chồng. Chắc là sức chịu đựng của tao hử hết , tui cần một lời khích lệ , một lời hỏi thăm Song chưa bao giờ được. Tôi đếch được kể đau ốm , có đau cũng cố mà tật cho con và tặng mình. Tôi sợ có tác động đến một điều gì đó tâm lý con thơ , sợ tớ có chuyện gì thì con khổ. Thật sự tui đang bế tắc chẳng biết tâm tư cùng ai. Mới rồi tui có đề nghị với chồng hãy ly thân , liên tưởng tới con thì nói chuyện với nhau còn đếch thì thôi , chồng nói muốn sao thì tùy. Tôi đếch muốn biện hộ với chồng. Ai có hoàn cảnh như tôi cóc xin san sớt. Một phần tôi cũng muốn nói ra cho nhẹ bớt trong bụng , cảm ơn các bạn hả lắng nghe.

No comments: