Tuesday, August 9, 2016

Lúc khó khăn nhất tôi chỉ nhận đặng những lời chì chiết từ vợ

Tôi lấy vợ tính đến nay hỉ được hơn 6 Một thể thơ cổ , chúng ta đều là mối tình đầu của nhau , yêu độ hơn tía năm thời cưới vợ. Vợ kém tui 4 tuổi , là kế toán một doanh nghiệp ngoại bang đương tớ kinh dinh , có một doanh nghiệp rỏ trong khu vực du lịch. Chúng ta hở có với nhau một nử tử 4 tuổi. Cuộc sống yêu đương và hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc , tràn ngập màu hường cho tới ti đây hơn một năm. Khi ấy doanh nghiệp của mình làm nhằm nhè lỗ , tao mất rất nhiều lưng vốn , chốc ấy tất nhiên tớ ngóng dận đặng những khích lệ , yên ủi từ vợ - người tôi bình thường tin tưởng nhất. Nhưng cô ấy bất ngờ) như Hình thành một người khác , chì chiết thậm chí thoá mạ tao thậm tệ. Quãng thời gian ấy tôi phải tự cổ vũ tao gắng gỏl mặc dầu tâm trạng thường u uất Chán chường mệt mỏi. Nửa Một thể thơ cổ sau có vẻ vận may trong kinh doanh trở lại với tôi , hiện tại nghề nghiệp của tui dần ổn định , dễ thường đang sáng sủa hơn Về trước , chỉ tiếc là cuộc sống Nhà ở thiên thu thay đổi. Những lời lăng nhục , chì chiết , nghĩa vả của vợ tui chẳng thể nào quên nổi , bình thường cảm thấy nhức nhối , cay đắng lúc nhớ lại. Thất gia tôi vẫn quan hệ đều đặn , hoa quà mừng những Tám chữ đài kỷ niệm , vẫn có những chuyến chơi xa , nhìn qua có lẽ đéo có gì cóc ổn. Nhưng những điều động ấy chẳng qua chỉ là cố gắng khiên cưỡng của tớ thôi , bởi sau biến cố ấy , bụng nhiệt thành yêu đương với vợ hử nguội lạnh đi dồi dào rồi. Chính lúc doanh nghiệp làm ăn quá tệ , nhân viên bỏ đi cận nửa thì có những người hãy trụ bất ngờ) , gắng gổ vực dậy , trong suốt đấy có Loan , một nhân viên trẻ chưa lập gia đình , cô ấy không những giúp tao trong suốt công việc mà đang yên ủi , khuyên lơn giúp tao băng qua có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong suốt hôn nhân và cuộc sống. Dần dần tôi thấy mình có cảm tình với Loan , nườm nượp chốc bên cạnh vợ tui tui vẫn bần thần nhé đến cô ấy. Tôi phải làm thế nào bây giờ?

No comments: