Sunday, August 14, 2016

Em khiến tui chộ tao như kẻ về van lơn tình yêu

Tôi quen bạn gái được hơn 3 tháng , thời phòng chống đầu tìm hiểu thấy thê nói chuyện rất dễ thương , ngoại hình đẹp xắn , thích thú nhìn. Vì xác định muốn tìm hiểu một người để tiến đến hôn nhân thường ( tớ nay 28 tuổi ) Cần phải rất trân trọng và muốn xây dựng mối quan tiền hệ lâu dài với em. Em là người thẳng thắn , nóng tính và luôn giận dỗi , thời buồng đầu chúng ta dù giận nhau Song chẳng có gì nghiêm trọng , tao bình thường chủ động nhường nhịn và làm hòa dù rằng có những chuyện tớ hoàn toàn chính xác. Vì yêu Cần phải tôi luôn nhường gồm: cha một bước. Có những khi tớ gợi ý như: tử trang điểm nhẹ sẽ rất xinh xẻo , tóc huynh kiểu này kiểu kia sẽ rất đẹp , nói chuyện với anh em phải dạ chứ ( vì tui hỏi gì em chỉ ừ , cụt lủn ) thì mẹ tỏ vẻ khó chịu , nói với tớ là con người mẹ như vậy đó , đéo thích thay đổi , tử quen được thì quen , Lạ được thì thôi. Tôi nhớ vậy rất buồn và sốc nhưng cũng nhẹ nhàng cho qua chuyện. Kể từ sau đó mình đách nói mẹ thay đổi nữa dù đôi khi thái độ của tử khiến tao rất bực mình. Lúc tôi quen mẫu , tía tớ bị bệnh phải nằm bệnh viện thầy tháng , thời phòng chống này tôi phải ở bệnh viện siêng sóc ba. Thế mà đệ đéo hiểu , luôn nói tao bỏ bễ , đách quan hoài dù tớ cũng đoạt thủ chạy từ bệnh viện về về chơi với Sáu bậc thân gần ( từ bệnh viện về nhà mẹ mất tiếng rưởi ) rồi tối lại chạy lên siêng sóc ba. Em luôn nói cảm thấy đếch hài lòng ở mình , tỏ thái độ rất khó chịu chốc mình làm chẳng đúng ý Sáu bậc thân gần , có những chuyện rất nhỏ như: tớ cởi nón bảo hiểm đứng vuốt tóc , anh nói chẳng thích tui chải chuốt , muốn thì vào toilet chải; tôi mặc áo khoác và đội nón bảo hiểm lâu tí xíu mẫu cũng khó chịu và nói anh làm thê đứng đợi lâu; đi coi phim khen diễn hòn nữ đẹp em cũng tỏ thái độ đách hài lòng và mặt phụng phịu xuống cả buổi phim; mình đến trễ vài phút dù có giải thích vì chưng có việc gia đình thế là cả buổi đi chơi em mặt lạnh như tiền , đéo nói lời nào. Khi tớ thấy sức khỏe của ba yếu dần đi ( tía tao cũng lớn tuổi ) có hỏi em: Nếu chẳng may bố Sáu bậc thân gần có chuyện gì thì em có đợi mẫu làm tròn chữ hiếu xong xuôi rồi mình làm đám cưới không? Em nói: Không Sáu bậc thân gần , đệ đếch đợi đâu , đời người con gái có vài mỗi câu có bốn tuổi thanh xuân ( bây giờ huynh 26 ) , lỡ đợi rồi không thành thì sao. Nghe thê nói vậy tao cũng thấy chạnh lòng. Hôm 14/2 tớ tặng chiếc nhẫn bạc , mẹ nói chưa thấy lạc tặng nhẫn bạc , bạc có nghĩa là bạc tình bạc nghĩa. Rồi gồm: cha nói nếu có đi đến hôn nhân thì tử có nguyên tắc là mình đi làm về phải phụ Sáu bậc thân gần cơm nước , dọn dẹp nhà cửa , tiền lương bổng và huơ hồng ( tớ làm bên kinh dinh ) phải đưa hết tặng đệ , nếu tao đưa phần lương bổng cơ bản thì tự Sáu điều khổ: chết non biếu bố me , tôi về làm về mà đi nhậu không nói thời anh cũng cóc phần cơm , có thừa huynh cũng đổ sọt rác. Ba tớ bệnh mà chỉ lát nào tớ chở về thì mẫu mới lên thăm ( thăm cha mình được hai lần ) còn đéo cũng chẳng quan tâm gì. Tôi hỏi tại sao đệ không tự lên , Sáu bậc thân gần liền tức và nói mình cóc hiểu mẹ , rồi gồm: cha nói đếch biết Thứ lúa hạt lớn lên vịn , về xa xăm , nếu tớ muốn mai anh sẽ bắt xe buýt lên liền. Cách nói chuyện của mẹ với tui vô cùng khó chịu. Mỗi lần đi chơi với thê vui thì không sao , buồn là gồm: cha mặt nặng nhẹ , nạt nộ và bất cần , giống như kiểu tôi là người luôn làm thê cảm thấy bức xúc và khó chịu , là kẻ đi van xin tình yêu của anh vậy. Sau lát suy nghĩ kỹ , tui thấy đã quá mệt mỏi trong suốt mối quan lại hệ này chốc thường là người phục tùng cảm xúc của bạn gái , nó khiến tui chán nản và mỏi mệt. Dù cho vẫn còn yêu đệ Song tôi đã chủ động nói biếu thời gian hai người suy nghĩ thật kỹ về tình cảm hiện tại , gồm: cha đồng ý. Mong các bạn chia sẻ cùng và biếu mình lời khuyên nên tiếp tục luôn dừng lại.

No comments: