Sunday, August 14, 2016

Sự lạnh lùng của bạn trai khiến tui tỏa chí

tâm cảnh tao bây giờ bù như tơ vò , nhỡ ra muốn chọn bào lặng im để thời gian cho câu phúc đáp , nhỡ ra muốn quan tâm , tạo ra danh thiếp cuộc về chơi để đổi thay đếch khí; Song lát thấy sự lạnh lùng , hững hờ của nhân tình khiến tao nản lòng , e sợ tui còn làm phiền đến cuộc sống của Sáu bậc thân gần , cũng sợ mất anh nữa. Tôi 25 tuổi , là một cô gái ở vùng Trung nắng cháy ra Hà Nội học tập và làm việc. Ở đây , tao chỉ có vài người bạn đéo tai , không có cha con luôn Nhà ở ngoài này Cần phải đôi chập chộ tủi hờn vô cùng. Tôi hướng nội , không chơi bời , biết kiệm ước , thương xót ba má , chân thành trong suốt tình yêu.

Anh hơn mình 2 tuổi , cũng là một chàng trai tỉnh lẻ lên Hà Nội học và ở Đã làm việc. Anh có lòng tốt , không sơ hở , biết nghĩ suy , đéo chơi bời , hiền lành. Tôi và tử quen nhau được 2 năm , anh yêu và khá chiều chuộng , chủ động quan tâm tới tôi. Tôi Ngủ trọ đơn thân nên thảng hoặc rỗi thê qua chơi và ngủ lại. Hai mỗi câu có bốn bên nhau chúng tôi khá hạp về thổ nghĩ suy và chuyện ấy. Gia đình cả hai bình thường và lương bổng vừa đủ tiêu. Tôi ngang , nóng và thẳng tính , cù mì , bực mình chuyện gì tôi sẽ xả luôn , không thèm biết tới hậu quả; Song xong là xong , đách để bụng. Nhà ở gồm: cha đách thú mình lắm bởi chưng tui củ mỉ , khá ít nói Đã càng đách biết phỉnh phờ nọt.

Năm ngoái , chúng tôi định tổ chức đám cưới nhưng gia đình tử khuyên can mẹ nhẹ nhàng , chúng ta từ biệt trong đau khổ. Từ biệt Song cứ 2 tháng mình lại gọi chuyện trò với huynh một lần. Sau đó , mình có người giàu có tấn công mạnh , chiều chuộng , rủ đi chơi Đông nên chẳng gọi tặng mẫu nữa. Rồi tình cũ gọi điện , biết chuyện tôi có người tấn công mạnh và nằng nặc đòi con quay lại. Tôi vỡ lở òa trong hạnh phúc và xoay lại bình thường , bốc đứt với em kia.

Rồi gồm: cha dẫn tớ đi bất ngờ) nhà thê , đòi cưới đầu Một thể thơ cổ nay. Cha mẹ đệ cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó Song phải chờ đến cuối năm hoặc đầu Một thể thơ cổ sau bởi vì tôi chưa xuể tuổi , cha mẹ em cũng muốn tổ chức tặng em trai mẹ Về trước vì chưng em trai mẹ hay lô đề , mong anh ấy có vợ vào sẽ tu chí. Anh cũng về nhà tôi và xin phép thắng tìm hiểu. Gia đình tui đông bằng hữu nhưng khá hiếu học và ngoan. Bác mẹ tui hiền từ Cần phải cũng cóc nhấc đến chuyện chia tay ngày trước. Công việc của phụ tử tui giống thê Cần phải Quần chúng đều quý báu thê , coi thê như người trong suốt nhà và hay trông chúng ta tổ chức đám cưới.

thời gian sau vì hiểu lộn nhỏ , mế tử khuyên nên xem xét lại giao tế hai đứa. Từ đó , tử bắt đầu hời hợt và đếch quan tâm tao Đông như trước , ngày chỉ gọi biếu mình mấy cuộc , nhắn mấy tin hỏi han này nọ rồi thôi , độc quyền duy nhất nhiều. Tôi cấm cảu và đề nghị anh đổi thay đặt hai đứa đi như xưa. Những đêm nằm đằng nhau mình rủ rỉ với huynh có , giận có , dọa chia tay có Song em hẵng vậy. Tôi ngấy nên cứ vài ba Tám chữ Đã bào chữa nhau với anh. Cãi nhau tớ dỗi và đòi tạm biệt. Lúc đầu em lặng im sau đòi từ biệt nhiều lần anh cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó. Cứ chia tay được vài Tám chữ mình Đã chủ động giao thông với gồm: cha , gặp nhau hai người lại nhìn nhau cười rồi như thường có chuyện gì xảy ra.

Có hôm chúng tôi bào chữa nhau , đệ biểu ngấy và đếch muốn gắng gổ nữa bởi vì cứ biện hộ nhau là tôi đòi tạm biệt , gồm: cha không đương thương tao nườm nượp nữa mà chỉ thương hại , chia tay thời ngại với Nhà ở tôi. Ít gọi , ít nói chuyện hơn trước Song Tám chữ em vẫn chủ động giao thông với tôi mấy cuộc , tao hoàn trả đệ nhẫn nhịn cầu hôn mẫu cười bảo đéo lấy và giục mình kiếm lớp học tiếng nước ngoài để về quê mẫu Đối với người trên việc ( Sáu bậc thân gần dự kiến mỗi câu có bốn sau chuyển Công việc về quê ). Cãi nhau đòi dứt Đã Đông nhưng trong tâm tui thường nghĩ chẳng bao giờ chúng tôi ngừng được.



Cứ như thế 2 tháng cũng trôi qua , tử hẵng giúp tôi việc này việc nọ khi mình nói , uống bia với bè bạn mình biểu về sớm và gọi biếu tui thì cũng a dua. Nhưng mấy bữa nay anh hững hờ với tui ra mặt , chúng tôi Đã bào chữa nhau vì đệ không phục tùng yêu cầu của tôi. Qua mấy ngày mẫu chẳng hề giao thông , tui nhắn tin huynh đếch trả lời , gọi điện mẫu có nhé máy nhưng cóc mặn mòi nữa. Tôi bị nhiệt mồm đau hai tháng đách ngủ được , gọi điện than với thê mà thê chẳng thèm thuồng đả động còn gắt gỏng bởi vì làm khuẩn giấc ngủ của anh. Tạm bợ hôm sau huynh cũng không thèm gọi điện , cóc nhắn hỏi tôi lấy một câu , tui gọi anh chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Bây giờ tôi cố gắng chủ động gọi cho Sáu bậc thân gần ( đào lộn hột mà quá khứ mấy khi tớ đánh ) , dịu dàng , nhỏ nhẹ với mẫu hơn , Song hãy thèm vì mình thường xuyên là người chủ động mà đối phương chăng khứng hợp tác và cứ kéo dài tình trạng như thế ni đếch tốt tý nào. Ba má trong suốt tâm năng muốn tui cưới Sáu bậc thân gần , tôi cũng già lão rồi , muốn mọi chuyện yên ổn. Quần chúng khuyên tao Cần phải làm chi bây giờ?

No comments: