Wednesday, August 10, 2016

Tôi thất bại ê mặt chập dùng phép thử để kiếm nổi vợ tốt

Tôi là con trai trong suốt một gia đình giàu có , nhà kinh doanh hiệu vàng lâu mỗi câu có bốn có tiếng trong khu vực. Tôi từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và đương làm chủ một doanh nghiệp nhỏ; nhà lầu , xe hơi đều có đủ. Từ bé mình hở nổi dạy rằng sau lưng một người con trai thành đạt phải có một người phụ nữ tốt , đầy đủ công dung ngôn hạnh. Bởi thế , mặc dầu ăn chơi cặp kè bao lăm cô gái , tao cũng chỉ quyết sẽ cưới một cô gái tốt , có xác xuất chăm chút gia đình , không để ý biết cô ấy gia cảnh thế nào , nhà mình đâu cần thêm cô con dâu giàu có làm chi. Thế rồi mình gặp mẫu trong khi đi chơi đồng bạn bè tại một khách sạn. Em là cô gái trông thích nhìn đẹp , vẻ xinh xẻo đậm đà quyến rũ đếch đại trà như các cô gái mình hãy cặp kè. Tôi chưa bao giờ Hữu ý xây dựng một thằn lằn quan hệ nghiêm túc với một cô gái xinh xắn bởi chưng họ luôn có quá nhiều người đeo đuổi , tinh thần đặng vẻ xinh của tôi Cần phải hụi rất tham vọng. Tuy nhiên với cô gái nào tao đặc biệt rất hứng thú. Em là sinh viên mỗi câu có bốn cuối , từ tỉnh khác đến học đại học , đánh thêm lễ tân khách sạn để tìm tiền sinh hoạt , gia đình cơ bản. Sau lúc đầu gặp mình ra sức đeo đuổi nhưng Sáu bậc thân gần đếch cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó bởi đương bận học. Sau thời gian ấy tui đăng ký vào hội sách Sáu bậc thân gần tham dự , dần dần cũng chinh phục xuể người đẹp. Chỉ có điều mình đéo nói thiệt gia thế của mình , chỉ nói bản thân là công chức quèn đương ở nhà thuê. Tôi muốn thử xem em có phải người ưa thích vật chất luôn không. Tôi năng đưa thê đi nhà trọ chơi , về xe máy cà tàng và ăn hàng xén vỉa hè. Có vẻ như mẫu thú vị ăn hàng hè lắm , đang rất rành rẽ nữa , lâu lâu dắt tao đi chợ mua áo quần hè giá. Chúng ta hò hẹn sòng phẳng , ý với cảnh trần ai nấy trả , mẫu thích tao lâu lâu tặng quà bất thần chứ cóc thích tui đưa tiền năng thường xuyên giả tình phí đơn thân. Mấy chốc mẫu tốt nghiệp , thấy Sáu bậc thân gần chật vật tìm việc làm mà lương chỉ cơ bản , tui rủ thê đi sống chung đỡ tiền mướn nhà. Mặc dù chúng ta đã đi quá Phạm vi nhưng huynh quyết đéo về ở chung với lý lẽ thương nhau sâu đậm có xác xuất lên giường bởi chưng đấy là chuyện hai người , Song chẳng thể công khai sống chung thắng , hắn có tác động đến một điều gì đó tới cả danh dự gia đình. Em nói sống theo Ý nghĩ đương đại nhưng xã hội nào đương hủ lậu , tử chẳng thể đặt Nhà ở mất mặt và cũng muốn cả hai có Bài xích riêng tư chốc chưa cưới. Sau thời gian ấy em nghỉ việc làm thêm , đem hết số phận tiền tầm nổi nhập áo quần về rao bán trên mạng. Em linh lợi Cần phải làm ăn tốt , hàng Tám chữ ngoại trừ hết chi phí đang dôi gửi đi nhà. Nhìn chộ đệ ngày càng ăn diện đẹp đẽ tao Đã thấy lo , sợ tử có tiền rồi tráo nết. Một hôm nọ , tui nói dối mẹ là tao bị khuẩn việc và thiếu tiền mướn nhà , tiền xực , tôi nói muốn tạm biệt nhưng em đéo cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó , em giúp tui về tiền bạc dồi dào , đương cổ vũ mình tầm việc. Cũng trong suốt thời kì đó tía tử bị bệnh nặng cần Đông tiền giải phẫu , thê phải dồn hết mệnh tiền kiếm đặng trong cả Một thể thơ cổ để nghèo viện phí biếu tía và thần nuôi em trai ăn học. Sau lần đó anh lại phải khó nhọc buôn bán mới tìm được tí ti tiền dư. Tôi hỏi sao em cứ phải cố gắng tìm tiền nhiều đặt làm chi , tử nói cóc có tiền tới bản thân đương đéo bệnh thắng mần răng chăm lo , canh giữ thắng những người tao yêu thương. Tôi dò hỏi nếu mình hẵng Sáu điều khổ: chết non mẫu có lấy chẳng , mẫu nói chỉ cần hai đứa thương nhau và đều có chí làm ăn thì đếch thành vấn đề. Tôi hỏi nếu làm ít tiền hơn đệ thời sao , huynh biểu cầu thân thời mở tài khoản chung biếu dễ quản lý. Sau lúc cưới làm bao nhiêu góp vào hết để cùng nhau xài cá nhân chủ nghĩa , chăm lo biếu Nhà ở , anh đếch thú vị tính toán hơn thiệt , ai ít gồm: hỉ nườm nượp chẳng quan tiền trọng. Em đang bỡn nếu rồi đây tớ làm nườm nượp tiền hơn thì cũng phải góp hết vào , đếch thì biết tay em. Cứ việc thế sau một thời kì dài thử thách , mình nghĩ anh chính xác là đệ người vợ mà tôi cần. Tôi quyết định cầu hôn , chúng ta đương ở khoảng tuổi thích hợp để cầu thân , sinh đẻ con. Thế Song chập tui định cầu hôn thời mẫu đưa cho tôi tập Bóng chụp tớ ra vào công ti , nhà riêng , nhà bác mẹ tui và cả tiệm vàng nhà tôi. Trong tập hồ sơ còn có cả tư liệu lịch sử đi cỡ thời kì tao ở Mỹ. Em nói quá thất vọng bởi vì tui hỉ lừa dối đến tận thời kì dài. Em dành biếu mình những gì chân thực nhất , vậy mà tôi chỉ đệ như món dọc chọn tới lựa lùi , thử đến thử lùi chấp thuận rồi thời mua đi nhà , không thời vứt về như rác rến thải. Tôi giải thích nguyên do là vì gia cảnh của mình Cần phải buộc lòng phải đánh thế , bởi vì có quá nhiều cô gái đến với tui chỉ do tiền. Em nói tao học hành ở Mỹ Đông mỗi câu có bốn mà cóc trưởng thành nổi bất ngờ) đi dùng cách nè để thử sao? ví như là người giả dối , dầu họ biết cũng sẽ nối diễn để tớ tin , đang người thật dạ mà bị tôi thử thách thế ni sẽ bị thương tổn , rất khó dung thứ , kiểu gì cũng là hạ sách. Em đang bảo lần sau lúc thương gồm: hỉ cứ là chính thị mình , sống đúng với thế giới của mình rồi quan sát kỹ , người tham tiền và người đéo tham tiền lát núm tiền trong suốt tay sẽ lộ rõ hơn là chập để họ trong nghèo khó. Em còn nói rất thất vọng hồi cha nội huynh gặp tệ mà mình còn đặt tử độc thân ngược xuôi lo lường trong khi bản thân có khả năng giúp bất ngờ) ngồi đấy diễn kịch. Nói rồi tử biểu muốn chia tay bởi Về trước hiện chưa từng thương tao , em chỉ yêu người bởi vì tớ hình dung ra thôi. Suốt 6 tháng nay em chăng khứng tiếp xúc tui , lâu lâu đương vứt đi du lịch vài tuần. Em chặn số phận fone của tớ , quyết chẳng bao giờ con quay lại. Tôi chộ tiếc bởi vì đã đặt mọi chuyện đi quá xa và cũng thắc mắc tại sao mẫu Đã có tập tư liệu lịch sử đó , có lẽ nào tự nhiên em thuê thám tử? Gần đây , nhiều lần mình chộ có một người trai tráng trẻ tuổi có vẻ rất giàu bình thường chờ dưới căn hộ Sáu bậc thân gần thuê. Một lần mình tới tầm gặp em thì bị mẹ ta chặn lại. Anh ta đéo nói bản thân là ai , chỉ nói hỉ theo đuổi người tình mình lâu rồi , tiếc là rặt bị chối từ , một cơ hội cũng đách có. Chính anh ta hả cho thám tử điều tra tui rồi gửi hết Bóng tặng anh , mục đích là muốn mẫu xem lại gạt bỏ người tuyển trạch của mình. Anh ta dôi biết người yêu tao ghét nhất bị đàn ông là đồ chơi Cần phải cũng rành mạch lúc mình bị ngọc đớn đau như vậy. Kiểu người như anh lát hết phú cho hình thể còn tuyệt giao hơn cả con trai , gồm: cha ta thú vị điều đấy , cũng thú cái tính Dữ dội , ngoan cường , tự chủ của em. Anh ta nói quá khứ dân chơi quá khứ hử tặng Sáu bậc thân gần ta dồi dào kinh nghiệm đi nữ giới , biết rõ thê là người thế nào , phải làm chi mới khiến tặng gồm: cha yêu và tin cậy. Quá vãng của chúng tôi em ta đách chấp , dù rằng em có thế nào đi chăng nữa mẹ ta hãy muốn tranh đi , nếu tớ đang Đã cận em thì Sáu bậc thân gần ta nói sẽ đách đặt lặng đâu. Anh ta đương tiết lộ thám tử Bạc tình vắt được một số bí hiểm Nhà ở tao đéo muốn tặng nộ biết , đưa lại hiệu quả tốt nhất là mình nên né xa khỏi em. Giờ mình thực sự đéo biết phải mần răng , tự đánh mất thằn lằn giao tế ấm êm suýt nữa hỉ đâm khoa kết trái. Tôi vẫn chưa xuể trò chuyện với em lần nào thuật từ lúc từ biệt. Nói gì thì nói cũng có mấy mỗi câu có bốn yêu nhau sao mẹ có khả năng tuyệt giao như vậy? Tôi thật sự rất nghe mẹ và muốn con quay Đã như tháng xưa.

No comments: