Thursday, August 11, 2016

Tôi muốn nổi thương người đồng giới

Giờ tôi cảm chộ bị stress rất nặng và rất mong nhận nổi những Bài xích góp ý chân tình từ Quần chúng. Mình là đất , cóc ngưng nghe đi một người mà thường nhật mình bình thường xem như em trai và anh cũng coi tui như anh trai vậy. Mình đã yêu đệ từ lúc nào đếch hay. Mình và huynh cùng học một trường đại học về kỹ thuật có tiếng ở Hà Nội , hai đứa quen nhau lúc cùng tham dự một câu ai bộ. Không biết vì sao mà chỉ sau lần chuyện trò với nhau đi hàng đầu tao hỉ chộ rất quý anh , từ sau phu phụ chuyện trò với nhau nhiều hơn qua số phận xã hội , thuật cho nhau nhá nhiều chuyện hơn Cần phải càng Tám chữ hai bằng hữu càng trở thành thân thiết. Mình học IT Cần phải thời gian đầu tàu tính có Sự tình gì là mẫu bất ngờ) nhờ cậy giúp , đương em học tốt tiếng Anh Cần phải cũng giúp đỡ mình rất nhiều trong suốt vấn đề này. Thêm nữa bởi vì hai bằng hữu có chung khá nườm nượp thị hiếu , tiêu biểu là việc đọc sách. Chính vì thế mà hai đứa có thời cơ trò chuyện và gần nhau nhiều. Tuy đéo ở đồng nhau nhưng mẹ bất ngờ) thường xuyên qua chốn mình học bài và ngủ lại. Khi 2 bằng hữu vào ký túc xá , mặc dù chỉ ở mé phòng Song mẫu vẫn sang buồng ăn cơm đồng tao , thỉnh thoảng còn ngủ bất ngờ) , mặc dầu giường ở ký túc xá khá chật. Thời gian nào mình thấy rất vui vì có một người thật sự hiểu tao , luôn lắng nghe , quan tâm và chia sẻ với tôi mọi rợ Loài , lúc nào 2 đứa cũng thấy rất không bị hạn chế và vui vẻ. Khi sang buồng nhau là mấy đứa trong phòng Đã xọc ý trung nhân này nọ Song hai đứa cũng mặc kệ. Có đợt mẹ gầy phải nó học mất mấy buổi , tao rất lo âu và cũng một tay mua linh dược đồ xực cho em. Mình và mẫu có thói thường nhắn rất phú cho hình thể , nhiều phen đương mẫu thương , mẫu yêu. Khi chuyển từ ký túc xá ra ngoài , hát tuồng mình hử quyết định tìm buồng ở đồng nhau. Chúng ta càng có điều kiện để hiểu nhau hơn và quan hoài nhau. Cả 2 nhà đều biết chúng ta thân thiết như huynh đệ nhưng mà thường biết khuyên bảo nhau học hành nên đều rất tin cậy và yêu quý. Tợ hồ tất thảy những điều đấy hỉ khiến tớ bình thường yêu quý mẹ và dần yêu mẫu lúc nào đếch hay. Gần đây , vì một số lý do mà huynh đệ tui hả phải chuyển ra không ở cùng nhau nữa ( hoàn toàn đéo phải bởi vì bất kỳ mâu thuẫn nè ). Đêm hôm sau chót 2 cha con ngủ cùng nhau , tui đã nằm ôm anh và nghĩ dồi dào đi những kỷ niệm trước đây của hai đứa như thường cùng nhau dậy sớm ra sức viên tập thể dục , thường xuyên lần đi phim cùng nhau , bình thường những tối xơi cơm xong xuôi tao có thói quen gối đầu lên đùi anh ngủ ngon lành 20-30 phút đoạn Đã dậy học. Càng nghĩ mình bất ngờ) càng thấy nghẹn ở cổ và ù cả nước mắt bởi thấy thật sự rất nhá em. Giờ thoả một Tám chữ cóc ở cùng anh , cứ lúc nào không bận công việc là tớ bất ngờ) nghen đến tử , nghĩ đách biết bây giờ tử sống có tốt đéo , có luôn nghe đến tớ không. Mình hay không chú ý làm việc gì đặng , cũng thực sự lo lắng bởi khả năng đếch lâu nữa tớ sẽ phải qua nước ngoài làm việc , lúc đó thời cơ gặp huynh càng khó khăn hơn , sẽ chỉ có thể liên lạc với huynh qua số phận từng lớp , như vầy khó có thể biết đặng chuẩn xác tình hình của mẫu nữa. Trước kia nhiều phen anh cũng đùa , nếu như cha con mình một Trời một nữ thì vững chắc sẽ đánh ý trung nhân nhau rồi. thời gian gần đây có một bạn nữ thiện cảm với mình. Về em đó thời tôi thấy không có điểm gì chê , học giỏi , cũng xinh xắn Song tớ lại đách có phú cho hình thể gì với người nử tử đấy , chỉ coi như em gái Cần phải cũng ngăn lại trong một giới hạn nhất định nhắn tin , né việc có xác xuất làm tổn thương tới anh chập cứ phải đeo đuổi tui mà không xuể tớp trả. Mình rất băn khoăn đách biết có nên nói ra đem động vật thực không. Mong các bạn tư vấn.

No comments: