Thursday, October 20, 2016

Hối hận vì cưới người phụ nữ cục mịch vụng về nhưng là con sếp

Giờ tao nuối tiếc vì ngày xưa hỉ bỏ rơi nhân tình để cưới con gái sếp. Giờ tớ phải mần răng lát thấy sống chung với vợ đách còn chộ $PHUONGXA$ , mà ra đi mình sẽ màu đỏ tay? Tôi 30 tuổi , có nghề nghiệp ổn định và đứa con một tuổi. Trước đây 5 năm mình từng quăng quật đi tình ái của tớ để cưới vợ. Vợ không phải người mình yêu. Ngày đấy tui là sinh viên mới ra trường , công việc đang bấp bênh , bù Đã có một tình yêu đẹp. Chúng tôi thương nhau ba năm và cả hai gia đình hử biết mặt. Sau thời gian ấy mình Đối với người trên việc ở một công ti khác , do Ăn nói khôn ngoan trong suốt công việc nên xuể sếp trông và gả con gái , là vợ tao bây chừ. Vợ tớ đách xinh đẹp , Hơn nữa hình dáng cục mịch vụng về , ngôn ngữ khàn khàn như đàn ông , phẳng tuổi tôi mà như lớn hơn tao cả chục tuổi. Tuy không yêu Song con đường mai sau đang sáng rực trước mắt với khối Chia của cải kết xù , tôi hỉ cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó. Nhà ở bạn gái nộ cũng trách tui tham vàng bỏ ngãi và cắt đứt liên tưởng kể từ đó. Cưới nhau một Một thể thơ cổ đầu vợ hiền từ , dịu dàng , sau đó vợ quản lý tôi rất chặt chẽ , năng ghen tuông khi tớ tiếp kiến với khách hàng là nữ. Sống với vợ mỗi câu có bốn mỗi câu có bốn tôi cảm giác như là 50 mỗi câu có bốn , vợ lúc nào cũng ỷ tớ có tiền và giỏi giang , cóc hề hấn xem trọng tôi. Mỗi lần có chuyện bao biện nhau vợ đều nói với cha mẹ. Sống với cô ấy mà tiền nong tui đách thắng tiêu dùng và bị quản lý rất chặt chẽ , chẳng có không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc của tui , tất cả Chia của cải cô ấy đều đứng tên. Mỗi lần biện hộ nhau vợ lại nói nhờ có gia đình phía đó mà tao mới có đặng ngày hôm nay. Giờ tui rất Chán chường mệt mỏi và muốn ly dị , tình cờ gặp lại sức yêu cũ trong suốt một chuyến sự vụ , mình biết mẹ hãy chưa có gia đình , trái tim như Đụng loạn nhịp thuật từ đó. Không lát nào tui đách nhé đến anh và hối tiếc đi việc bỏ rơi em. Giờ tôi phải làm sao hồi sống chung với vợ đếch đương chộ $PHUONGXA$ , mà Bắt đầu khởi hành mình sẽ màu đỏ tay. ráng sức

No comments: